Tin tức - sự kiện

Lễ bàn giao Nhà đại đoàn kết năm 2024

Lễ bàn giao Nhà đại đoàn kết năm 2024
content:

Hôm nay, ngày 24/7/2024 UB MTTQVN xã Hưng Đông tổ chức Lễ bàn giao Nhà Đại đoàn kết cho 03 hộ trên địa bàn, về dự buổi lễ có các đồng chí : Lê Thị Hằng – Uỷ viên UB MTTQVN  Thành phố Vinh, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ xã; Các đồng chí bí thư, xóm trưởng, trưởng ban công tác mặt trận của các xóm được bàn giao nhà.

Hình ảnh đại biểu về tham dự lễ trao số tiền hỗ trợ cho các gia đình

Quỹ ủng hộ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở xã Hưng Đông  phát động hàng năm nhằm giúp đỡ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở vươn lên trong cuộc sống. Trong năm qua BCĐ, UBMTTQVN các cấp trong đó có BCĐ, UBMTTQVN xã Hưng Đông và Thành phố Vinh đã thực hiện tốt nhiệm vụ này giúp nhân dân ổn định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế, xây dựng xã Hưng Đông ngày càng giàu đẹp.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới tri ân 77 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2024. Năm 2024 bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ an hỗ trợ số tiền 50 triệu đồng cho hộ ông Phạm Văn Tân, là đối tượng chính sách ở xóm Mai Lộc hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở xây nhà . Nhân dân, cán bộ xã Hưng Đông Hỗ trợ 25 triệu đồng cho hộ bà Trần Thị Tiu xóm Mai Lộc; hỗ trợ 25 triệu đồng cho hộ bà Đặng Thị Thông ở xóm Trung Thành  là đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở cần sửa chữa nhà ở.

Hình ảnh các đồng chí BTV Hội CCB xã Hưng Đông trao quà cho đồng chí cựu chiến binh Phạm Văn Tân, xóm Mai Lộc

Nhà đại đoàn kết của hộ ông Phạm Văn Tân được gia đình bắt đầu khởi công xây dựng từ ngày 12/5/2024 trong quá trình xây mới Ban Thường trực UBMTTQVN xã kết hợp với xóm Mai Lộc đã kịp thời động viên, hướng dẫn hoàn thành hồ sơ đề nghị hỗ trợ, đến nay đã cơ bản hoàn thành ngôi nhà đã khang trang, được gia đình đưa vào sử dụng. Bà Trần Thị Tiu, bà Đặng Thị Thông  thực hiện sữa chữa nhà từ ngày 10/6/2024  với sự hỗ trợ mỗi nhà 25 triệu để sửa chữa đến nay cũng đã hoàn thành bàn giao gia đình đem vào sử dụng.

Để tiếp tục thực hiện tốt công tác vận động hỗ trợ XD, SC nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Hưng Đông UBND, UB MTTQ xã Hưng Đông mong muốn tiếp tục nhận được sự đóng góp ủng hộ về tinh thần và vật chất của nhân dân.

Ngô Thu Hoài - CCVH

 

content:

Bản đồ hành chính thành phố vinh - tỉnh nghệ an

content:

content:

Thời tiết

Thống kê truy cập

Now: 1470
Total: 597696